Fimmtudagur 28.8.2014 - 01:58 - FB ummæli ()

Þá kná Hænir hlautvið kjósa …

Konungsbók – 63. v. Völuspár

„Þessi vísa er mjög myrk og mætti vel missa sig úr kvæðinu, þótt ekki verði sannað með neinum gildum rökum, að hún sé síðari viðbót,‟ sagði Sigurður Nordal um 63. v. Völuspár í Konungsbók. (Sjá Völuspá, fylgirit Árbókar Háskóla Íslands, 1922-23, bls. 104).

Vísan er eftirfarandi:

Þá kná Hænir

hlautvið kjósa

ok burir byggja

bræðra tveggja

vindheim víðan.

Vituð ér enn, eða hvat?

Ögrandi stef Völuspár – Vituð ér enn, eða hvat? – kveður hér við í níunda og síðasta sinn.

Höfundur og ritari Konungsbókar hafa því vart talið vísuna vera leirburð.

„Þetta er með öllu óljóst,‟ sagði Sigurður um vísuorð „bræðra tveggja‟ og lét þar við sitja.

***

Uppfræðsla Ganglera

I. Alfa og Omega

Alfa

2307 = 23. september

1241 = 1241 A.D.

Omega

13159 = Ártíð Snorra fólgsnarjarls

16707

 

II. Alfa uppfræðslu

(Gylfaginning, k. 2.)

15920 = Hann segir, at fyrst vill hann spyrja,

12741 = ef nökkurr er fróðr maðr inni.

14757 = Hárr segir, at hann komi eigi heill út,

7433 = nema hann sé fróðari,            –

7517 = „ok stattu fram,

5737 = meðan þú fregn;

9377 = sitja skal sá, er segir.”

73482             

 

III. Omega uppfræðslu

                (63. v. Völuspár, K.)

4579 = Þá kná Hænir

6927 = hlautvið kjósa

5930 = ok burir byggja

5605 = bræðra tveggja

5980 = vindheim víðan.

8733 = Vituð ér enn, eða hvat?

37754

Sbr. 16707 + 73482 + 37754 = 127943.

 

IV. Fróð(i) Ari

Sá er segir

105113 = Heimssál – sjá síðustu bloggfærslu.

                   Sá er nemur

345 = Mannssál – sjá ritsafn Einars Pálssonar

                   Mannssál fróðari

7000 = Microcosmos – Maður sem Ímynd Guðs

                   Frjáls úr viðjum Rúms og Tíma

-2312 = Rúm

-2315 = Tími

107831

 

V. Bræðr tveir

            Guð í alheims geimi

8753 = Jesus Kristus

Guð í sjálfum þér

11359 = Snorri Sturluson

20112

Sbr. 107831 + 20112 = 127943.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

 

Flokkar: Óflokkað

Sunnudagur 24.8.2014 - 18:16 - FB ummæli ()

Heimssál Platons – I

Sigurður Nordal um 3. k. Gylfaginningar

Goðfræðingum nútímans er tamast að fjalla um goðin út af fyrir sig og alls konar hjátrú og vættir sér í lagi.  Má raða þessu á margvíslegan hátt. Form það, sem Snorri hafði valið sér [Gylfaginning], spurningar og svör, leyfði hvaða skiptingu og skipun sem vera skyldi, þar sem eitt atriði gat jafnan minnt á annað. Og í upphafi virðist hann hafa verið í vafa um, hvernig ætti að taka á efninu. [… Þannig] hefur Gangleri svo mál sitt í 3. kapítula: „Hver er æðstur eða elztur allra goða?” Þessi kapítuli er vafalaust það lakasta, sem Snorri hefur skrifað, og væri engin missa í, þótt honum væri alveg burtu kippt. Hann er hvorki í samhengi né samræmi við það, sem á eftir fer. Alföður sá, sem hér er talað um, er eins konar sambland af Óðni og guði kristinna manna. Þessi Alföður lifir of allar aldir, en Óðinn ferst í ragnarökkri; hann ræður öllum hlutum, stórum og smáum, svo að ekkert verður eftir handa hinum goðunum; vondir menn fara til Heljar, en þangað fer þó Baldur síðar o.s.frv.

En Snorri áttar sig fljótt. […]

En Snorri hefur í 3. kap., sem aldrei skyldi verið hafa, sagt, að önd mannsins skal lifa og aldrei týnast, og þetta hermir nú Gangleri (kap. 52) upp á Þriðja.

***

I. Heimssál – World Soul – Platons, hefur tölugildið 105113, og byggir á 34 tölugildum sem eru afleidd af tónskalanum skv. Traditional Construction of the World Soul – Hefðbundin afleiðsla heimssálarinnar. Þessi 34 tölugildi eru tilgreind í töfluformi í bók – Plato´s Mathematical Imagination (Stærðfræðilegt ímyndarafl Platons) – eftir Robert Brumbaugh. Bókin var gefin út árið 1954 og er aðgengileg á netinui. Sjá bls. 229.

II. Snorri Sturluson kynnir Alföður til sögunnar í upphafi 3. kafla Gylfaginningar:

10795 = Gangleri hóf svá mál sitt:

14764 = „Hverr er æðstr eða elztr allra goða?“

4786 = Hárr segir:

12067 = „Sá heitir Alföðr at váru máli,

17339 = en í Ásgarði inum forna átti hann tólf nöfn.

15278 = Eitt er Alföðr, annat er Herran eða Herjan,

22475 = þriðja er Nikarr eða Hnikarr, fjórða er Nikuðr eða Hnikuðr,

16789 = fimmta Fjölnir, sétta Óski, sjaunda Ómi,

23519 = átta Bifliði eða Biflindi, níunda Sviðurr, tíunda Sviðrir,

14101 = ellifta Viðrir, tólfta Jálg eða Jálkr.“

151913

III. Heimssál Platons er samtala tölugilda Tólf Nafna Alföðurs –

18078 = Alföðr, Herran, Herjan, Nikarr, Hnikarr, Nikuðr,

16939 = Hnikuðr, Fjölnir, Óski, Ómi, Bifliði, Biflindi,

16913 = Sviðurr, Sviðrir, Viðrir, Jálg Jálkr.

51930

– Tólf Húsa Dýrahrings (Macrocosmos) –

2443 = Aries

4611 = Taurus

2514 = Gemini

2589 = Cancer

1392 = Leo

3180 = Virgo

1939 = Libra

4594 = Scorpio

6729 = Sagittarius

6795= Capricornus

4956 = Aquarius

3577 = Pisces

45319

– og Jesus Patibilis, 7864, sbr. 51930 + 45319 + 7864 = 105113.

***

Jesus Patibilis

Jesus is here the god with the mission of revelation to man, […] That it is he who makes Adam eat from the Tree of Knowledge explains the Christian accusation that the Manichaeans equated Christ with the serpent in Paradise. Of the content of his revelation, the doctrine concerning „his own self cast into all things” requires comment. It expresses the other aspect of this divine figure: in addition to being the source of all revelatory activity in the history of mankind, he is the personification of the Light mixed into matter; that is, he is the suffering form of Primal Man. This original and profound interpretation of the figure of Christ was an important article of the Manichaean creed and is known as the doctrine of the Jesus patibilis, the „passible Jesus” who „hangs from every tree,” „is served up bound in every dish,” „every day is born, suffers and dies.” He is dispersed in all creation, but his most genuine realm and embodiment seems to be the vegetable world, that is, the most passive and the only innocent form of life. Yet at the same time with the active aspect of his nature he is transmundane Nous [an intelligent purposive [my emphasis] principle of the world] who, coming from above, liberates this captive substance and continually until the end of the world collects it, i.e. himself, out of the physical dispersal. (Hans Jonas, The Gnostic Religion – The message of the alien God and the beginnings of Christianity, Second edition, enlarged, Bacon Press, Boston, 1963, bls. 228-229.)

***

IV. Tölugildi frásagnar Snorra Sturlusonar tengir Heimssál við 46800, sbr. 105113 + 46800 = 151913. Þ.e.a.s. við (1) dagsetningu Dráps Snorra, (2) Stórár Platons, (3) Pýþagórískan þróunarferil Manns, (4) Þóri jökul – Upp skalt á kjöl klífa – í lok Örlygsstaðabardaga, og (5) Ártíð Snorra fólgsnarjarls.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Laugardagur 23.8.2014 - 20:32 - FB ummæli ()

Ár var alda – I

Inngangsorð

Miðaldaspekin tók stirðari tökum á goðsögnunum en vér gerum nú. Hún þekkti ekki hugtakið að verða, þróunina, sem náttúrufræðin hefur fengið frá sagnfræðinni, og orðið er helzta leiðarstjarna vísindanna nú á dögum. (Sigurður Nordal)

Hér er djúpt tekið í árinni, sbr. meistaraverk Ovids, Metamorphoses (umbreytingar). Í þessu sambandi má geta byrjunar á uppfræðslu Ganglera í 3. k. Gylfaginningar. Þar segir í lokin um Alföður:

6961 = Þá mælti Gangleri:

20039 = „Hvat hafðist hann áðr at en himinn ok jörð væri ger?”

6720 = Þá svarar Hárr:

12665 = „Þá var hann með hrímþursum.”

46385

Í Rætur íslenzkrar menningar  segir Einar Pálsson að hugmyndafræði hebreskra goðsagna endurspeglist í íslenzkum landnámssögnum. Einar vísar m.a. til þeirrar umsagnar hebresks fræðimanns að “tilgangur heims okkar” sé að láta Nafn Guðs, JHWH, sem er skipt í miðju við Upphaf Sjöunda Dags – í karlkyns- og kvenkynshluta – rísa á ný við sameiningu hlutanna í Eitt Hold.

Það er sagt vera „hlutverk” Manns Sjöunda Dags, sem svo er nefndur, að sjá til þess að Nafn Guðs rísi á ný í heiminum. Við Ragnarök „brennir [Surtr] allan heim með eldi” en „fold sígr í mar” – en í kjölfarið „skýtr jörðunni ór sænum ok er þá græn ok fögr”.

Hrímþurs getur vart gengt hlutverki Manns Sjöunda Dags, sbr. heilræðavísu Hallgríms Péturssonar:

Oft er sá í orðum nýtur,

sem iðkar menntun kæra,

en þursinn heimskur þegja hlýtur,

sem þrjóskast við að læra.

Sbr. einnig:

10900 = Kolr Þorsteinsson

-1000 = Myrkur fávísi

25920 = Platónskt stórár

10565 = JHWH – Hebresk tölugildi Nafns Guðs

46385

***

I. Hvat var upphaf eða hversu hófst eða hvat var áðr?

                (Gylfaginning, 4. kafli.)

5965 = Gangleri mælti:

20907 = „Hvat var upphaf eða hversu hófst, eða hvat var áðr?”

5724 = Hárr svarar:

11418 = „Svá sem segir í Völuspá:

3612 = Ár var alda,

6362 = þat er ekki var,

7315 = var-a sandr né sær

7446 = né svalar unnir ;

6375 = jörð fannsk eigi

6018 = né upphiminn,

6728 = gap var ginnunga,

4463 = en gras ekki.”

7134 = Þá mælti Jafnhárr :

21466 = „Fyrr var þat mörgum öldum en jörð var sköpuð,

23301 = er Niflheimr var gerr, ok í honum miðjum liggr bruðr sá,

22166 = er Hvergelmir heitir, ok þaðan af falla þær ár, er svá heita:

15168 = Svöl, Gunnþrá, Fjörm, Fimbulþul,

16767 = Slíðr ok Hríð, Sylgr ok Ylgr, Víð, Leiftr.

11120 = Gjöll er næst helgrindum.

 

6510 = Þá mælti Þriði:

24193 = „Fyrst var þó sá heimr í suðrhálfu, er Múspell heitir.

22197 = Hann er ljóss ok heitr.  Sú átt er logandi ok brennandi.

26853 = Er hann ok  ófærr þeim, er þar eru útlendir ok eigi eigu þar óðul.

25020 = Sá er Surtr nefndr, er þar sitr á landsenda til landvarnar.

9270 = Hann hefir loganda sverð,

21775 = ok í enda veraldar mun hann fara ok herja ok sigra öll goðin

9156 = ok brenna allan heim með eldi.

9752 = Svá segir í Völuspá:

10190 = Surtr ferr sunnan

5842 = með sviga lævi,

6810 = skínn af sverði

5956 = sól valtíva;

7464 = grjótbjörg gnata,

4543 = en gífr rata,

7511 = troða halir helveg,

7064 = en himinn klofnar.”

419561

Spásögn

    4714 = Völuspá

Umbreyting

7725 = Metamorphosis

432000

II. Griðrof hrímþursa

Spásögn um komu Krists

(Virgil)

  20087 = Magnus ab integro saeclorum nascitur ordo – The mighty cycle of the ages begins anew.

Maðr

         7 = Maður Sjöunda Dags

Hrímþurs

(Njála)

  10900 = Kolr Þorsteinsson

  30994

Dráp Snorra Sturlusonar

 (Íslendinga saga., 151. k.)

  17028 = Gizurr kom í Reykjaholt um nóttina

12196 = eftir Mautitíusmessu.

20587 = Brutu þeir upp skemmuna, er Snorri svaf í.

 

15106 = En hann hljóp upp ok ór skemmunni

17627 = í in litlu húsin, er váru við skemmuna.

19023 = Fann hann þar Arnbjörn prest ok talaði vid hann.

17663 = Réðu þeir þat, at Snorri gekk í kjallarann,

17668 = er var undir loftinu þar í húsunum.

 

21242 = Þeir Gizurr fóru at leita Snorra um húsin.

14532 = Þá fann Gizurr Arnbjörn prest

14015 = ok spurði, hvar Snorri væri.

8875 = Hann kvaðst eigi vita.

14633 = Gizurr kvað þá eigi sættast mega,

8061 = ef þeir fyndist eigi.

15638 = Prestr kvað vera mega, at hann fyndist,

12692 = ef honum væri griðum heitit.

 

22884 = Eftir þat urðu þeir varir við, hvar Snorri var.

10387 = Ok gengu þeir í kjallarann

15213 = Markús Marðarson, Símon knútr,

15528 = Árni beiskr, Þorsteinn Guðinason,

10964 = Þórarinn Ásgrímsson.

 

13048 = Símon knútr bað Árna höggva hann.

12169 = „Eigi skal höggva,“ sagði Snorri.

8594 = „Högg þú,“ sagði Símon.

12169 = „Eigi skal höggva,“ sagði Snorri.

 

16079 = Eftir þat veitti Árni honum banasár,

17385 = ok báðir þeir Þorsteinn unnu á honum.

401006

Sbr. 30994 + 401006 = 432000.

Við Ragnarök fara 800 Einherjar Óðins um hverja af 540 dyrum Valhallar, sbr. 800 x 540 = 432000, og berjast gegn öflum heimsku og upplausnar.

 

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Laugardagur 23.8.2014 - 00:02 - FB ummæli ()

Ætlunarverk Snorra og Sturlu – Kvæðislok

Rithefð andligrar spekðar, sem Snorri Sturluson kallaði svo, á rætur að rekja til höfuðskálda í Róm fyrir um 2000 árum sem síðar hafa verið kallaðir Four Augustan Poets. Vinnutilgáta mín hefur verið að Snorri Sturluson og Sturla Þórðarson hafi verið arftakar þessarar rithefðar.

Rithefðin byggir á andligu spekðinni. Fjórum öldum eftir að Snorri og Sturla urðu arftakar rómversku skáldanna rak „William Shakespeare” smiðshöggið á ætlunarverk rithefðarinnar, sbr. eftirfarandi orðaskipti Prins Hamlets og vinar hans Horatio í lokaþætti leikrits „Shakespeares”:

Hamlet

7076 = let vs know,

23382 = Our indiscretion sometimes serues us well,

24730 = When our deare plots do paule, and that should teach vs

17706 = There’s a Diuinity that shapes our ends,

16093 = Rough-hew them how we will.

Horatio

10353 = That is most certaine.

                Þríeinn Guðdómur Njálu

1000 = Heimsljós

8753 = Jesus Kristus

9440 = Unnr Marðardóttir

118533

Í tileinkun Sonneta Shakespeares er Our Ever-living Poet tákn Guðdómsins. Að svo mæltu set ég eftirfarandi túlkun á huldum kveðskap þeirra Snorra og Sturlu fram til fróðleiks og skemmtunar.

***

I. 

4819 = Gylfaginning

16998 = En hvatki es nusagt es í froþo þesom

22149 = þa er scyllt at hava þat helldur er sannara reynist.

1000 = Heimsljós

14209 = Quintus Horatius Flaccus

12337 = Publius Virgilius Maro

11999 = Sextus Propertius

11249 = Publius Ovidius Naso

11359 = Snorri Sturluson

9814 = Sturla Þórðarson

2600 = FINIS

118533

 II.

4599 = HISTORÍA

23858 = pínunnar og dauðans drottins vors Jesú Kristí

27921 = með hennar sérlegustu lærdóms-, áminningar- og huggunargreinum

12704 = ásamt bænum og þakkargjörðum.

19119 = Í sálmum og söngvísum með ýmsum tónum

13046 = samsett og skrifuð anno 1659.

17286 = Hallgrímur Pétursson prestur

118533

 III.

Sumum finnst Snorri hafa gert sig sekan í landráðum, er hann hét Hákoni að „leita við Íslendinga, að þeir snerist til hlýðni við Noregs höfðingja og tók síðan leynilega við jarlsnafni af Skúla hertoga. … [En Snorri] gerði aldrei neitt til að efna heit sín…” Sigurður Nordal.

15904 = En Snorri skyldi leita við Íslendinga,

20988 = at þeir snerist til hlýðni við Nóregshöfðingja.

17859 = Snorri skyldi senda utan Jón, son sinn,

15777 = ok skyldi hann vera í gíslingu með jarli,

11960 = at þat endist, sem mælt var.

               Jón murtr í gíslingu

25920 = Platónskt stórár

               Tákn hlýðni Íslendinga við Nóregshöfðingja – les: Guð

10125 = Sannr Guð ok Sannr Maðr – 13. aldar hugtak fyrir Jesús Krist

118533

 IV.

Svo áreiðanleg heimild og auðug sem Sturlunga er um ævi Snorra, þá láist henni að geta margs þess um hann, er vér fegnir vildum vita og Sturla hefði getað frætt oss um, ef honum hefði komið það til hugar. […] Ölhneigð hans, laugarsetur og fræðimennska ásamt ýmsum skapseinkennum hans gætu bent á, að hann hafi verið nokkuð fenginn fyrir hóglífi, og þá líklega heldur feitlaginn. Sigurður Nordal.

17938 = Snorri var meðalmaðr á hæð ok heldr grannligr,

29076 = fríðr sýnum, réttleitr ok ljóslitaðr, bleikhárr ok rauðskeggjaðr.

13799 = Hann var hógværr hversdagsliga.

21245 = Fann lítt á honum, hvárt honum þótti vel eða illa.

7 = Maður Sjöunda Dags

12066 = Eigi skal höggva. Eigi skal höggva.

3558 = Högg þú.

20844 = Man engi nú Snorra Sturluson ef þú fær grið.

118533

V.

20059 = Hann var vitr maðr ok forspár um marga hluti,

20242 = langrækr ok heiftúðigr, heilráðr vinum sínum,

23881 = en óvinir hans þóttust heldr kulda af kenna ráðum hans.

9845 = Hann varðveitti þá hof.

12902 = Var hann þá kallaðr Snorri goði.

7 = Maður Sjöunda Dags

               Jón murtr í gíslingu

25920 = Platónskt stórár

                Snorri efnir heit sitt við Nóregshöfðingja

4000 = Logandi Sverð

1000 = Kristnitaka

677 = EK

118533

VI.

27219 = Snorri Sturluson fæddist upp í Odda með Jóni Loftssyni,

5088 = meðan hann lifði.

18200 = Var Snorri þá átján vetra, er Jón andaðist.

19065 = Var hann þá með Sæmundi fóstbróður sínum,

29224 = þar til er þeir Þórðr Sturluson báðu til handa honum Herdísar,

16623 = dóttur Bersa ins auðga frá Borg á Mýrum.

3113 = Sophia – Vizka

1 = Monad/Guð/Bersi inn auðgi

118533

Innskot.

  7047 = Jón Loftsson

6778 = Stjörnu-Oddi

13825

4385 = Hagia Sophia – Guðleg vizka

9440 = Unnr Marðardóttir

13825

***

 VII.

11359 = Snorri Sturluson

18 = Átján vetra

2448 = Óðinn

13825

29150 =  En Suttungamjöð gaf Óðinn ásunum ok þeim mönnum, er yrkja kunnu.

                Suttungamjöðr

5915 = Blóð Krists

5596 = Andlig spekðin

               Jarðlig skilning

-1000 = Myrkur

               Menn er yrkja kunnu

11359 = Snorri Sturluson

9814 = Sturla Þórðarson

                Æsir

7000 = Microcosmos – Veröld/Maður í Mynd Guðs

21033 = Því köllum vér skáldskapinn feng Óðins ok fund

15841 = ok drykk hans ok gjöf hans ok drykk ásanna,

118533

Frh.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Sunnudagur 17.8.2014 - 22:39 - FB ummæli ()

Um hvat reiddust goðin?

„Eigi er undr í, at goðin reiðist tölum slíkum.”

(Kristni saga, 11. kafli)

At Lögbergi var allr þingheimr. Þeir Hjalti höfðu reykelsi á glóð, ok kenndi svá í gegn vindi sem forvindis ilminn.

Þá báru þeir Hjalti ok Gizurr upp erendi sín vel ok sköruliga, en þat undruðu menn, hversu snjallir þeir váru ok hversu vel þeim mæltist, en svá mikil ógn fylgði orðum þeira, at engir óvinir þeira þorðu at tala móti þeim.

En þat gerðist þar, at annarr maðr at öðrum nefndi sér vátta, ok sögðust hvárir ór lögum við aðra, inir kristnu menn ok inir heiðnu.

Þá kom maðr hlaupandi ok sagði, at jarðeldr var upp kominn í Ölfusi ok mundi hann hlaupa á bæ Þórodds goða.

Þá tóku heiðnir menn til orðs: „Eigi er undr í, at goðin reiðist tölum slíkum.”

Þá mælti Snorri goði: „Um hvat reiddust goðin, þá er hér brann hraunit, er nú stöndum vér á?”

[…]

Þorgeirr lauk svá tölunni, at hvárirtveggja játtu því, at þau lög skyldi halda, er hann réði upp at segja.

Þá var þat uppsaga Þorgeirs, at allir menn skyldu vera skírðir á Íslandi ok trúa á einn guð, en um barnaútburð ok hrossakjötsát skulu haldast in fornu lög. Menn skyldu blóta á laun, ef vildi, en varða fjörbaugsgarði, ef váttum kæmi við. Sú heiðni var af tekin nökkurum vetrum síðar.

Allir Norðlendingar ok Sunnlendingar váru skírðir í Reykjalaugu í Laugardal, er þeir riðu af þingi, því at þeir vildu eigi fara í kalt vatn.

Hjalti mælti, er Runólfr var skírðr: „Gömlum kennum vér nú goðanum at geifla á saltinu.”

Geiflað á saltinu með tölum og tölu

Tölur I

Kristni saga

19927 = „Eigi er undr í, at goðin reiðist tölum slíkum.”

10708 = „Um hvat reiddust goðin,

19156 = þá er hér brann hraunit, er nú stöndum vér á?”

20935 = „ Gömlum kennum vér nú goðanum at geifla á saltinu.“

Gamli goði

7 = Mann-Skepna Sjöunda Dags

365 = Skólaár Mann-Skepnu

1000 =Kristnitaka við skólalok

72098

Tölur – Tala II

Reykholtsmáldagi

18278 = Skrín þat es stendr á altara meþ helgo domo

19936 = gefa þeir Magn oc Snorre at helfninge hvar þeirra

21953 = oc es þetta kirkio fé umb fram of þat es áþr es talet.

11931 = Táknmálslykill Reykholtsmáldaga

72098

Hjásvæfur I of II við Kristnitöku

og Örlygsstaðabardaga*

  4345 = Reykja-Lauga

3973 = í Laugardal

3191 = Skytja

4422 = í Skagafirði

15931

Gamli goði upprisinn

11931 = Táknmálslykill Reykholtsmáldaga

4000 = Logandi Sverð

15931

* Lok aðfarakafla Öglygsstaðabardaga í Íslendinga sögu Sturlu Þórðarsonar:

Eyjólf forna dreymdi, er hann svaf hjá Skytju í Skagafirði, at kona kvæði þetta:

Sefr þú úti.

Sék eld yfir þér.

Eyjólfr forni, 6108 = Almáttigr guð, 6108.

Táknmál goðsagna er hispurslaust.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Laugardagur 16.8.2014 - 23:07 - FB ummæli ()

Saga Foundations of Shakespeares Works – II

The Shakespeare Authorship Question

Wikipedia: The Shakespeare authorship question is the argument that someone other than William Shakespeare of Stratford-upon-Avon wrote the works attributed to him. Anti-Stratfordians—a collective term for adherents of the various alternative-authorship theories—say that Shakespeare of Stratford was a front to shield the identity of the real author or authors, who for some reason did not want or could not accept public credit. Although the idea has attracted much public interest, all but a few Shakespeare scholars and literary historians consider it a fringe belief and for the most part acknowledge it only to rebut or disparage the claims.

Shakespeare By Another Name – Author´s Note

© Mark Kendall Anderson

In the summer of 1993, I first learned about an undercurrent of dissent among accomplished scholars and writers who, over the past two and a half centuries, have doubted the conventional biography of “Shakespeare.” I was astonished. Here was perhaps the greatest author who had ever lived, and legendary figures in their own right say he actually wrote nothing? Was this the biggest case of mistaken identity in history? What had haunted the likes of Henry James, Sigmund Freud, Mark Twain and Walt Whitman so much? Why had I never heard of this before? […]

As I began researching the issue, I found that the Shake-speare question was also considered a heresy in the church of England letters. I recall early encounters with otherwise reasonable people who became irrational and redfaced with anger when the words “earl of Oxford” were uttered in concordance with “Shakespeare.” This unfortunate fact of life remains unchanged today. (Sub-title: The Life of Edward de Vere, Earl of Oxford, The Man Who Was Shakespeare, Gotham Books 2005, p. 411.)

The Mousetrap

In Hamlet’s opening scene, Francisco replies “Not a mouse stirring” when Bernardo asks “Have you had a quiet guard?” In ancient creation myth, “time” is “cheese” that is nibbled on by “a mouse”. When TIME has come to an end, there is no more “stirring” of “cheese-nibbling mouse”. In Hamlet’s play-within-the-play, the End of Time is acted out in the following dialogue (First folio, Act III, Sc. ii):

Ophelia:

6561 = The King rises.

Hamlet:

14245 = What, frighted with false fire.

Queene:

8414 = How fares my Lord?

Polonius:

6848 = Giue o’re the Play.

King:

10045 = Giue me some Light.  Away.

All:

14262 = Lights, Lights, Lights.Exeunt.

60375

The Light of Reason brings down the curtain on an Idiot’s tale – a Stratfordian poor player That struts and frets his hour upon the stage [exits] And then is heard no more.  (Macbeth in Act V, Sc. v.)

I. Idiot Actor’s Hour Upon The Stage

17252 = Gulielmus, filius Johannes Shakspere – baptismal name

365 = Year/Hour on Stage

10026 = Will Shakspere, gent – burial name

27643

II. The End of Time

7302 = The Mousetrap

60375 = Not a mouse stirring – see above

-2118 = End of (minus) Time

65559

As in 27643 + 65559 = 93202.

III. a. Stratfordian Idiot Player’s …

17252 = Gulielmus, filius Johannes Shakspere – baptismal name

10026 = Will Shakspere, gent – burial name

27278

III. b. … Composite Roots in Brennu-Njálssaga¹

10210 = Hrútr Herjólfsson

6936 = Björn Kaðalsson

9132 = Kári Sölmundarson

1000 = Advent of Light/Christianity in “Year” 1000 A.D.

27278

IV. Stratfordian As Cross of Jesus Crucified

Matt. 27:37 (KJB 1611)
16777 = THIS IS IESVS THE KING OF THE IEWES
Mark 15:26
9442 = THE KING OF THE IEWES
Luke 23:38
13383 = THIS IS THE KING OF THE IEWES
John 19:19
17938 = IESVS OF NAZARETH, THE KING OF THE IEWES

57540

V. The Crucifixion

Alpha – Stratfordian’s baptism

2602 = 26 April – second month of the year old-style

1564 = 1564 A.D.

Omega – Stratfordian’s burial

2502 = 25 April

1616 = 1616 A.D.

100 = The End – It is finished. (John 19:30)

8384

As in 27278 + 57540 + 8384 = 93202.

***

¹ In Brennu-Njálssaga, Hrútr Herjólfsson is one of Two Brothers, who beds a Queen/Dark Lady abroad, betraying his betrothed in Iceland. The Dark Lady imposes on him a curse as a result of which he cannot consummate his marriage to his betrothed. Shakespeare scholars have been puzzled how to explain the Stratfordian’s betrothal to Anna Whateley the day before he hooked up with Anne Hath A Way.

Björn Kaðalsson is a loudmouthed braggart and vicious coward who is taken on a grand tour by Kári Sölmundarson, during which they kill several opponents, with Björn seeking shelter behind Kári when the going got tough – but having to be restrained from killing someone who had become unable to defend himself.

Kári Sölmundarson is Njáll´s son-in-law, who alone escapes alive from the Burning of Njáll. According to Einar Pálsson, Iceland´s foremost expert on Brennu-Njálssaga and author of the 11-volume Rætur íslenzkrar menningar (Roots of Icelandic Culture) series, Kári personifies TIME. In ancient myth, TIME was coextensive with SPACE – a few thousand years before Einstein.

The Earl of Oxford issue will be addressed separately – here it should be noted that the evidence is next to overwhelming that Mark Kendall Anderson was absolutely right – that Edward de Vere a.k.a. Edward Oxenford was indeed Shakespeare by another name.

It is a little more complicated than that – the evidence is equally persuasive that Oxenford passed on his work to Francis Bacon and Ben Jonson “to perfect it“.

***

A calculator that converts letters into numerical values is posted at:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Föstudagur 15.8.2014 - 15:06 - FB ummæli ()

Hver var Gangleri?

Af lokakafla Gylfaginningar má ráða að fróðleikur Ganglera sé sprottinn úr undirmeðvitund hans,

Sókrates sagði alla þekkingu vera upprifjun.

Ég skil það sem vísbendingu um að undirmeðvitundin sé uppspretta  „andligrar spekðar“, sem Snorri kallar svo.

Um Francis Bacon var sagt að hann hefði vizku sína af einhverjum innri rótum.

Í lok  Gylfaginningar er horft til framtíðar: „at þá er langar stundir liði, at menn skyldu ekki ifast í, at allir væri einir þeir æsir, er nú var sagt frá, ok þessir, er þá váru þau sömu nöfn gefin.“

Hver var Gangleri?

Svarið kann að felast í tölugildunum 2075 + 4192 + 3270 + 5327 = 14864.

Sbr.  2075 = Njáll, 4192 = Snorri, 3270 = Gangleri, og 5327 = Brennu-Njáll.

Gnostísk fræði segja upphaflegu mynd Krists vera Jesus Patibilis, 7864, sbr. 7864 + 7000 = 14864, þar  sem 7000 = Microcosmos.

Eða sá Örheimur sem er Maður sem Ímynd Guðs.

En Snorri nefnir hvergi Jesus Patibilis (The Passible Jesus) kann einhver að segja.

Það er rétt hvað yfirborðið varðar, en 1 + 7864 + 677 = 8542 er tölugildi yfirskriftar Eddu í Uppsalabók:

Bók þessi heitir Edda = 8542.

Hinn gnostíski Kristur tengist hér Guði, 1, og Njáluhöfundi Ek, 677.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Fimmtudagur 14.8.2014 - 22:48 - FB ummæli ()

Saga Foundations of Shakespeares Works – I

Background

(Giorgio de Santillana)

This is meant to be only an essay.  It is a first reconnaissance of a realm well-nigh unexplored and uncharted.  From whichever way one enters it, one is caught in the same bewildering circular complexity, as in a labyrinth, for it has no deductive order in the abstract sense, but instead resembles an organism tightly closed in itself, or even better, a monumental „Art of the Fugue.“

The figure of Hamlet as a favorable starting point came by chance.  Many other avenues offered themselves, rich in strange symbols and beckoning with great images, but the choice went to Hamlet because he led the mind on a truly inductive quest through a familiar landscape – and one which has the merit of its literary setting.  Here is a character deeply present to our awareness, in whom ambiguities and uncertainties, tormented self-questioning and dispassionate insight give a presentiment of the modern mind.  His personal drama was that he had to be a hero, but still try to avoid the role Destiny assigned him.  His lucid intellect remained above the conflict of motives – in other words, his was and is a truly contemporary consciousness.  And yet this character whom the poet made one of us, the first unhappy intellectual, concealed a past as a legendary being, his features predetermined, pre-shaped by long-standing myth.  There was a numinous aura around him, and many clues led up to him.  But it was a surprise to find behind the mask an ancient and all-embracing cosmic power – the original master of the dreamed-of first age of the world.

Yet in all his guises he remained strangely himself.  The original Amlóði, as his name was in Icelandic legend, shows the same characteristics of melancholy and high intellect.  He, too, is a son dedicated to avenge his father, a speaker of cryptic but inescapable truths, an elusive carrier of Fate who must yield once his mission is accomplished and sink once more into concealment in the depths of time to which he belongs:  Lord of the Golden Age, the Once and Future King.

This essay will follow the figure farther and farther afield, from the Northland to Rome, from there to Finland, Iran, and India; he will appear again unmistakably in Polynesian legend.  Many other Dominions and Powers will materialize to frame him within the proper order.

Amlóði was identified, in the crude and vivid imagery of the Norse, by the ownership of a fabled mill which, in his own time, ground out peace and plenty.  Later, in decaying times, it ground out salt; and now finally, having landed at the bottom of the sea, it is grinding rock and sand, creating a vast whirlpool, the Maelstrom (i.e. the grinding stream, from the [Icelandic] verb mala, „to grind“), which is supposed to be a way to the land of the dead.  This imagery stands, as the evidence develops, for an astronomical process, the secular shifting of the sun through the signs of the zodiac which determines world-ages, each numbering thousands of years.  Each age brings a World Era, a Twilight of the Gods.  Great structures collapse; pillars topple which supported the great fabric; floods and cataclysms herald the shaping of a new world. (Hamlet’s Mill – An Essay on Myth and the Frame of Time, 1969; Second Paperback Edition, David R. Godine, Publisher, Boston, 1983, pp. 1-2.)

***

1. Amlóði introduced by Snorri Sturluson

                 Edda, Skáldskaparmál, Ch. 33.

11285 = Hvatt kveða hræra Grótta

9506 = hergrimmastan skerja

10802 = út fyrir jarðar skauti

9348 = eylúðrs níu brúðir,

12121 = þær er, lungs, fyrir löngu,

8424 = líðmeldr, skipa hlíðar

10874 = baugskerðir rístr barði

6012 = ból, Amlóða mólu.

78372

The text is full of archaic kennings which defy translation. However, the point of its presentation here is to show that Gabriel Harvey’s curious poem (seemingly) on the occasion of  Christopher Morley’s “murder”  in 1593 – through its title and two Latin phrases included therein – may be construed as establishing contextual links to the Saga tradition of Sturla Þórðarson (d. 1284) who was Snorri Sturluson’s nephew and literary collaborator.

2. Gabriel Harvey’s GORGON poem

14786 = GORGON, Or the Wonderfull Yeare

17467 = Vis consilii expers, mole ruit sua

10384 =Fata immatura vagantur.²

25920 = Platonic Great Year

9814 = Sturla Þórðarson

1 = Monad

78372

¹ Force without wisdom falls by its own weight.

² Premature deaths roam abroad.

Various versions sprang up of Morley/Marlowe’s “murder”,  including one by Thomas Beard in  a piece entitled The Theatre of God’s Judgements. Beard’s scathing language could not have been more appropriate if the newly departed had been The Devil incarnate.

When the dates of Morley/Marlowe’s baptism on 26 February 1564 and death on May 30, 1593 are applied to The Devil, 3858, and the “cause” of  his death is assumed to have been Advent of Christianity, 1000, as in 3858 + 2612 + 1564 + 3003 + 1593 + 1000 = 13630, the Cipher Value of The Devil’s life-span  ties Brennu-Njálssaga‘s Omega sentence, Ok lýk ek þar Brennu-Njálssögu, 13530, to the Cipher Symbol of Ragnarök, 100 as in 13530 + 100 = 13630.

With The Devil having been brought into the picture, as in Matt. Ch. IV, the scene and date of Snorri Sturluson’s “murder” on Autumnal Equinox 1241 A.D. are effectively made to serve as the background to Brennu-Njálssaga and the Workes of Shakespeare as indicated in 3-4 below – and to be elaborated in a follow-up posting.

3. The Devil and Snorri Sturluson’s “murder”

   3858 = The Devil

11359 = Snorri Sturluson

4884 = Reykjaholt

2307 = 23 September

1241 = 1241

Brennu-Njálssaga

6257 = Mörðr hét maðr.

12685 = Höfðingjaskipti varð í Nóregi.

11274 = Fara menn við þat heim af þingi.

13530 = Ok lýk ek þar Brennu-Njálssögu.

67395

A stand-alone sentence in Italian and its translation in English were printed without explanation at the end of Vol. I of Don Quixote published in1605. In a short piece, purportedly written after his death in 1284 A.D., Sturla Þórðarson is reported to have been slandered in Iceland and humiliated while aboard the ship of the King of Norway. There Sturla entertains the Queen and others with his story-telling but the King ignores him. Finally, thanks to the Queen‘s intercession, the King agrees to have Sturla come before him and present his poem about the King‘s Father.

As Sturla concludes his presentation, the King declares him a better poet than the Pope, using a verb (að kveða) which means “to sing”. The stand-alone sentence in Italian and its translation in English in Don Quxiote Vol I serve to tie this fortunate ending to the imagery in 3. above. And, last but not least, they would convey Francis Bacon’s identification of Sturla Þórðarson as the anonymous author of Brennu-Njálssaga, a better poem than that of the Pope.

4. “I consider you a better poet than the Pope.”

19129  = Forse altro canterà con miglior plettro.
22601 = Perhaps another will sing with a better voice.

  9814 = Sturla Þórðarson

15851 = Þat ætla ek at þú kveðir betr en páfinn.

67395

To be continued.

***

A calculator that converts letters into numerical values is posted at:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Fimmtudagur 14.8.2014 - 03:02 - FB ummæli ()

Grettissaga, Njála og Don Quixote

Í kvöld, 13. ágúst, setti Illugi Jökulsson inn eftirfarandi status á Facebook:

Stöku sinnum dettur mér í hug að skrifa ódauðlegar skáldsögur og þó svo verði aldrei neitt meira úr því þá skemmti ég mér stundum við að búa til persónur og sitúasjónir fyrir sögurnar í huganum. Í gær fór ég annars hugar milli neðanjarðarlestarstöðva í London að hugleiða eina slíka persónu sem ætti þá að vera „vondi kallinn“ í einni svona óskrifaðri sögu. Svo renndi lestin inn á Old Street stöðina og ég hugsaði ekki meira um það. Nema hvað í nótt dreymdi mig síðan þennan „vonda kall“ sem sagði mér armæðufullur að hann væri alltof einhliða persóna og vildi fá einhverja góða eiginleika líka. Síðan söng hann fyrir mig barokklegt sönglag með svo ævintýralega fallegri rödd að ég hef aldrei heyrt annað eins, og lagið var líka þannig að Johann Sebastian Bach hefði talið sig góðan að hafa samið það. Þegar ég vaknaði gleymdi ég auðvitað laginu um leið en ég man ennþá sönginn. Það liggur við persónan eigi skilið heila sögu fyrir þessa sjálfsbjargarviðleitni.

Hér eru tvennar umsagnir við status Illuga:

Elísabet Kristín Jökulsdóttir:

Persóna sem hefur samband gegnum drauma er merkileg persóna.

Gunnar Tómasson:

Mér dettur tvennt í hug – söng Þorsteins drómundar í Grettissögu.

Og óútskýrð ummæli höfundar við lok fyrri hluta Don Quixote:
Forse altro canterà con miglior plettro.
Perhaps another will sing with a better voice.

***

Ég byrjaði að skrifa stutt skilaboð til að senda Illuga í gegnum skilaboðakerfi Facebook. En þau urðu efnismeiri en til stóð. Ég kýs því að birta þau hér á bloggsíðu minni og vona að Illugi virði mér það til betri vegar.

Tölugildi orða og setninga hér að neðan eru reiknuð með Táknmálslykli Reykholtsmáldaga, sem breytir bókstöfum í tölugildi samkvæmt aðferð (gematría) sem tíðkaðist hjá fornspekingum við Miðjarðarhaf.

***

Sæll Illugi.

Þetta er áhugaverður draumur sem þig dreymdi – og ég er sammála systur þinni, að persóna sem hefur samband í gegnum drauma er merkileg persóna.

Þorsteinn drómundr, 10826, bróðir Grettis Ásmundarsonar, hefnir hans í Miklagarði (skv. því sem Sturla Þórðarson segir í lokakafla Grettissögu) í gervi stafkarls sem greip um læri Spes, 2703, þegar honum hrasaði fótur er hann var að bera hana yfir á til að sverja kirkjueið um trúfestu við kokkálaðan eiginmann sinn. Í kirkjunni gat hún því svarið að, fyrir utan þennan arma stafkarl (ástmann hennar), hefði einungis sá kokkálaði farið höndum um læri hennar.

Hér er ekki allt sem sýnist: Eitt hold, 1, þeirra Þorsteins drómundar og Spes, sbr. 1 + 10826 + 2703 = 13530, er tölugildi lokasetningar Njálu – Ok lýk ek þar Brennu-Njálssögu, 13530.

Í tölugildi lokasetningarinnar felst táknmál þess sem Prince Hamlet vék að sem „a consummation devoutly to be wish’d” í „To be or not to be” einræðu sinni – fer ekki nánar út í það.

Segjum að slæmi maðurinn í draumi þínum sé Grettir, 4466, þá er hann lofaður í hástert í lokakafla Grettissögu – Grettir inn sterki, 9771, er augljóslega ekki sé slæmi maður sem Grettir reyndist vera í uppvexti. Mér hafði ekki dottið í hug að tengja fagran söng Þorsteins drómundar við ummæli höfundar Don Quixote sem ég tel vera Francis Bacon undir pennanafninu Miguel de Cervantes Saavedra = 11900.

Cervantes er sagður hafa dáið sama dag og Stratfordbúinn, Will Shakspere. Í Brennu-Njálssögu er Njálsbrennu hefnt að fullu þegar Kolr Þorsteinsson, 10900, er afhausaður í táknrænni tilvísun til Kristnitöku, 1000 sbr. 10900 + 1000 = 11900.

Ef tilgáta mín á við rök að styðjast, þá er spurning hvað Francis Bacon kunni að hafa gengið til?

Hugsanlegt svar felst í summu tölugildanna 10826 + 2604 + 100 = 13530, þar sem Spes dettur út úr myndinni með Þorsteini drómundi en í stað kemur PÁFINN, 2604, sem kokkálaður eiginmaður Spes sem segir skilið við hann við Sögulok/Ragnarök, 100.

Að lokum eftirfarandi:

19129 = Forse altro canterà con miglior plettro.                       

22601 = Perhaps another will sing with a better voice.

10826 = Þorsteinn drómundr – goðsagnalegur tákngervingur…

7000 = Microcosmos – … Manns sem Ímynd Guðs

59556

  4466 = Grettir – slæmi kallinn?

9771 = Grettir inn sterki – góði kallinn?

45319 = Tölugildi Tólf Húsa Dýrahrings – sbr. Tólf álna garn Guðrúnar Ósvífrsdóttur

59556

Tólf Hús Dýrahrings, 45319, eru vettvangur Brennu-Njálssögu í Efra, sbr. ályktun Einars Pálssonar að Njáluvangur hafi verið ímynduð vörpun Dýrahrings á Rangárvelli í Neðra. Snorri kann að hafa áréttað þessa túlkun Einars með lokakvæði Háttatals Snorra- Eddu:

5521 = Njóti aldrs

3902 = ok auðsala

7274 = konungr ok jarl,

7826 = þat er kvæðis lok.

4143 = Falli fyrr

3150 = fold í ægi,

6684 = steini studd,

6819 = en stillis lof.

45319

 

Bragarháttur þessa lokakvæðis Háttatals er Galdralag.

***

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

 

Flokkar: Óflokkað

Laugardagur 9.8.2014 - 23:02 - FB ummæli ()

Hauss Egils, Dráp Snorra og Njáluhöfundur

Ef ég man rétt, þá taldi Halldór Laxness helztu Íslendingasögurnar vera tengdar hugmyndafræðilega á einhvern þann hátt sem ekki liggur í augum uppi. Hér eru slík tengsl dregin fram í dagsljósið að hluta, sérstaklega er því er varðar Egilssögu, Íslendingasögu Sturlu Þórðarsonar og Brennu-Njálssögu. Eins virðist blasa við að Völuspá hefur verið samtímaverk höfunda þessara sagna.

Það skiptir í tvö horn með afstöðu fræðimanna til frásagna af drápi Snorra Sturlusonar, annars vegar, og drápi Höskulds Hvítanessgoða, hins vegar – telja annað sagnfræði en hitt skáldskap. Hér að neðan skarast frásagnir af þessum tveimur drápum innan sama goðsagnaramma.

Af því og tengslum frásagna af meintu drápi Snorra Sturlusonar við verk Shakespeares – bæði Hamlet og Macbeth – þá tel ég líklegra en ekki að dráp Snorra sé hugmyndfræðilegs eðlis líkt og dauði Baldurs.

***

I. Haussinn Egils

(Egilssaga, 86. k.)

28561 = Grímr at Mosfelli var skírðr, þá er kristni var í lög leidd á Íslandi.

10024 = Hann lét þar kirkju gera.

8041 = En þat er sögn manna,

27806 = at Þórdís hafi látit flytja Egil til kirkju, ok er þat til jartegna,

15132 = at síðan er kirkja var ger at Mosfelli,

24527 = en ofan tekin at Hrísbrú sú kirkja, er Grímr hafði gera látit,

13506 = þá var þar grafinn kirkjugarðr.

20634 = En undir altarisstaðnum þá fundust mannabein.

17007 = Þau váru miklu meiri en annarra manna bein.

17868 = Þykkjast menn þat vita af sögu gamalla manna,

11575 = at mundi verit hafa bein Egils.

 

24171 = Þar var þá Skafti prestr Þórarinsson, vitr maðr.

23271 = Hann tók upp hausinn Egils ok setti á kirkjugarðinn.

13409 = Var haussinn undarliga mikill,

22950 = en hitt þótti þó meir frá líkendum, hvé þungr var.

24499 = Haussinn var allr báróttr útan svá sem hörpuskel.

23522 = Þá vildi Skafti forvitnast um þykkleik haussins.

11635 = Tók hann þá handöxi vel mikla

13685 = ok reiddi annarri hendi sem harðast

19336 = ok laust hamrinum á hausinn ok vildi brjóta,

19597 = en þar sem á kom, hvítnaði hann, en ekki dalaði né sprakk,

7263 = ok má af slíku marka,

24046 = at hauss sá mundi ekki auðskaddr fyrir höggum smámennis,

11072 = meðan svörðr ok hold fylgði.

27342 = Bein Egils váru lögð niðr í útanverðum kirkjugarði at Mosfelli.

460479

 

II. Mannkyn á hverfandi hveli

1 = Mónad

3558 = „Högg þú.”

-1000 = Myrkur

432000 = Kali Yuga

25920 = Platónskt stórár

460479

 

III. Dagshríð Ljóss og Myrkurs

1000 = Heimsljós

Monad/Njáll í 21. k. Brennu-Njálssögu

14660 = „Hugsat hefi ek málit ok mun þat duga.”

7000 = Microcosmos – Örheimur/Maður sem Ímynd Guðs

6033 = „Eigi skal höggva.”

345 = Jarðbundin sál

3558 = „Högg þú.”

6033 = „Eigi skal höggva.”

Dráp Árna beisks – 173. k. Íslendingasögu

20844 = „Man engi nú Snorra Sturluson ef þú fær grið.”

 59473

 

Sbr. 59473 + 401006 = 460479, þar sem 401006 er tölugildi frásagnar Sturlu Þórðarsonar af drápi Snorra Sturlusonar:

 

IV. Dráp Snorra Sturlusonar

(151. kafli Íslendingasögu)

17028 = Gizurr kom í Reykjaholt um nóttina

12196 = eftir Mautitíusmessu.

20587 = Brutu þeir upp skemmuna, er Snorri svaf í.

15106 = En hann hljóp upp ok ór skemmunni

17627 = í in litlu húsin, er váru við skemmuna.

19023 = Fann hann þar Arnbjörn prest ok talaði vid hann.

17663 = Réðu þeir þat, at Snorri gekk í kjallarann,

17668 = er var undir loftinu þar í húsunum.

 

21242 = Þeir Gizurr fóru at leita Snorra um húsin.

14532 = Þá fann Gizurr Arnbjörn prest

14015 = ok spurði, hvar Snorri væri.

8875 = Hann kvaðst eigi vita.

14633 = Gizurr kvað þá eigi sættast mega,

8061 = ef þeir fyndist eigi.

15638 = Prestr kvað vera mega, at hann fyndist,

12692 = ef honum væri griðum heitit.

 

22884 = Eftir þat urðu þeir varir við, hvar Snorri var.

10387 = Ok gengu þeir í kjallarann

15213 = Markús Marðarson, Símon knútr,

15528 = Árni beiskr, Þorsteinn Guðinason,

10964 = Þórarinn Ásgrímsson.

 

13048 = Símon knútr bað Árna höggva hann.

12169 = „Eigi skal höggva,” sagði Snorri.

8594 = „Högg þú,” sagði Símon.

12169 = „Eigi skal höggva,” sagði Snorri.

16079 = Eftir þat veitti Árni honum banasár,

17385 = ok báðir þeir Þorsteinn unnu á honum.

401006

 

V. Dráp Heimsljóss – Orðræður

(111. k. Brennu-Njálssögu)

Myrkur/Heiðni

4123 = Osiris

2642 = Isis

3702 = Horus

17272 = „Hirð eigi þú at hopa á hæl, Hvítanessgoðinn,” –

1000 = Heimsljós

7000 = Microcosmos – Örheimur/Maður sem Ímynd Guðs

11850 = Höskuldr Hvítanessgoði

11884 = „Guð hjálpi mér, en fyrirgefi yðr!“

59473

 

VI. Feginsdagr fira

1 = Mónad

4335 = Kristr

11359 = Snorri Sturluson

(Sólarljóð, upphaflegt Omega erindi)

8361 = Hér vit skiljumk

8725 = ok hittask munum

5608 = á feginsdegi fira;

7220 = dróttinn minn

5707 = gefi dauðum ró,

7941 = en hinum líkn, er lifa.

 

216 = Upprisa – 345 reist í þriðja veldi, 27 + 64 + 125 = 216

59473

 

VII. Hátt blæss Heimdallr

1000 = Heimsljós

(Völuspá, Gylfaginning, 51. k.)

8706 = Hátt blæss Heimdallr,

6345 = horn er á lofti,

5041 = mælir Óðinn

6499 = við Míms höfuð.

8098 = Skelfr Yggdrasils

6217 = askr standandi,

6552 = ymr it aldna tré,

8415 = en jötunn losnar.

2600 = FINIS

59473

 

VIII. Ok lýk ek þar Brennu-Njáls sögu – I

(Brennu-Njálssaga, 159. k.)

9906 = Son Flosa var Kolbeinn,

23727 =  er ágætastr maðr hefir verit einn hverr í þeirri ætt.

13530 = Ok lýk ek þar Brennu-Njáls sögu.

Táknmál launsagna I

7436 = Ólafr Haraldsson

4000 = Logandi Sverð

874 = Landnám Íslands

59473

 

VIII. Ok lýk ek þar Brennu-Njáls sögu – II

Táknmál launsagna II

11359 = Snorri Sturluson

2307 = 23. september

1241 = 1241

9814 = Sturla Þórðarson

13159 = Ártíð Snorra fólgsnarjarls

8063 = Kolbeinn Flosason

13530 = Ok lýk ek þar Brennu-Njálssögu

59473

 

Viðbót 

Morð/Dauði Föður Hamlets og Hefnd/Dauði Prins Hamlets er Alfa og Omega Hringrásar Lífsins.

Upprisinn Penis/Speare Föður Skelfur/Shakes og Deyr/Fellur við ‘sáningu‘ til Nýs Lífs í Skapkeri/Vagina Hreinnar Meyjar/Virgin á Mons Veneris.

***

Hamlet, First folio, 1623, Act I, Sc. v.

Ghost:

8904 = List, list, O list!

16656 = If thou didst ever thy dear father love –

Hamlet:

1870 = O God!

Ghost

20347 = Revenge his foul and most unnatural murder.

Hamlet

3586 = Murder!

 

1 = Monad

2307 = 23. September

1241 = 1241

345 = Jarðbundin sál – Penis sem umbreytist í …

4000 = Logandi Sverði – við …

216 = Upprisu … til samræðis/Dauða á Mons Veneris

59473

 

Ghost

17327 = Murder most foul, as in the best it is;

20159 = But this most foul, strange, and unnatural.

 

1000 = Heimsljós – Father’s Ghost

345 = Jarðbundin sál – verður …

11850 = Höskuldr Hvítanessgoði

4884 = Reykjaholt

2307 = 23. september

1241 = 1241 – við Upphaf

360 = Djöflahrings

59473

 

Hamlet

25199 = Haste me to know’t, that I, with wings as swift

17684 = As meditation or the thoughts of love,

10871 = May sweep to my revenge.

 Thoughts of Love

2082 = Faith

 Revenge

3321 = Dies Irae – Dagur reiði

216 = Upprisa … til samræðis/Dauða á Mons Veneris

100 = Ragnarök/The End

59743

 

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

http://www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Flokkar: Óflokkað

Höfundur

Gunnar Tómasson
Ég er fæddur (1940) og uppalinn á Melunum í Reykjavík. Stúdent úr Verzlunarskóla Íslands 1960 og með hagfræðigráður frá Manchester University (1963) og Harvard University (1965). Starfaði sem hagfræðingur við Alþjóðagjaldeyrissjóðinn frá 1966 til 1989. Var m.a. aðstoðar-landstjóri AGS í Indónesíu 1968-1969, og landstjóri í Kambódíu (1971-1972) og Suður Víet-Nam (1973-1975). Hef starfað sjálfstætt að rannsóknarverkefnum á ýmsum sviðum frá 1989, þ.m.t. peningahagfræði. Var einn af þremur stofnendum hagfræðingahóps (Gang8) 1989. Frá upphafi var markmið okkar að hafa hugsað málin í gegn þegar - ekki ef - allt færi á annan endann í alþjóðapeningakerfinu. Í október 2008 kom sú staða upp í íslenzka peninga- og fjármálakerfinu. Alla tíð síðan hef ég látið peninga- og efnahagsmál á Íslandi meira til mín taka en áður. Ég ákvað að gerast bloggari á pressan.is til að geta komið skoðunum mínum í þeim efnum á framfæri.
RSS straumur: RSS straumur

Tenglar