Ég á til að ganga út frá því að góð þjónusta sé sjálfsögð. Og finnst þá mjög gremjulegt ef hún stendur ekki undir væntingum. En stundum fær maður líka betri þjónustu en maður reiknaði með.
Ég bjóst ekki sérstaklega við því að fá framúrskarandi þjónustu hjá Fríhöfninni í Leifsstöð. Við keyptum þar vörur á leið til Skotlands um síðustu mánaðamót en skildum þær eftir á afgreiðsluborðinu. Þegar ég áttaði mig á því hafði ég samband við Fríhöfnina í mjög veikri von um að afgreiðslumaðurinn hefði tekið þær frá og geymt þær. Mér varð að ósk minni og vörurnar voru endurgreiddar um leið og ég var búin að senda mynd af kvittun og kortanótu.
Þakka hér með afgreiðslumanninum sem tók vörurnar frá og konunni sem ég talaði við fyrir sérstök liðlegheit.